SHELL RIMULA OIL R4 20W50
DẦU NHỚT THẾ HỆ MỚI DÀNH CHO ĐỘNG CƠ DIESEL CHỊU TẢI NẶNG
05-05-2016
Shell Rimula hoàn thiện danh mục sản phẩm dầu nhớt dành cho động cơ diesel chịu tải nặng ở thị trường Việt Nam với sản phẩm Shell Rimula R5 E có khả năng bảo vệ động cơ và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Đồng thời, Shell Rimula cũng giới thiệu bao bì sản phẩm mới sử dụng công nghệ tiên tiến để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 05 tháng 05 năm 2016 – Shell Rimula ra mắt thế hệ dầu nhớt kế tiếp dành cho động cơ diesel chịu tải nặng với công nghệ Bảo vệ Phụ trội Năng động (Dynamic Protection Plus) hiện đại, đi kèm nhiều thay đổi đáng kể trong diện mạo bao bì.
Tất cả sản phẩm mới đều thể hiện tinh thần tiên phong và đam mê sáng tạo của Shell Rimula trong việc đảm bảo khả năng bảo vệ đáng tin cậy, liên tục duy trì trạng thái ổn định của động cơ. Điều này cho phép Shell có thể hỗ trợ các tài xế cũng như chủ những doanh nghiệp vận tải giảm thời gian và chi phí bảo trì, bảo dưỡng phương tiện.
Shell Rimula R5 E – được tạo nên từ công nghệ Bảo vệ Phụ trội Năng động (Dynamic Protection Plus) kết hợp giữa công nghệ PurePlus và công nghệ Phụ gia Thích ứng (Adaptive Additive) nhằm đem lại khả năng bảo vệ động cơ vượt trội. Shell Rimula R5 E có thể mang lại mức cải thiện tiết kiệm nhiên liệu đến 1% [1], ngăn ngừa hỏng máy lâu hơn 30% [2] và cho phép khởi động máy nhanh hơn 48% [3] trong điều kiện kết đông.
Shell Rimula R4 X – với độ nhớt đặc 20W-50 đầu tiên trong cấp nhớt CI-4 được tạo nên từ công nghệ Phụ gia Thích ứng, bảo vệ động cơ trong những điều kiện lý tính, hóa tính khác nhau, cùng với công nghệ Bảo vệ Năng động, đáp ứng nhu cầu của những loại thiết bị công nghệ trong động cơ chịu tải nặng, vận hành dưới các điều kiện khác nhau.
Nhờ đó, Shell Rimula R4 X có thể cải thiện lên đến 50% khả năng bảo vệ động cơ khỏi sự ăn mòn axit, 50% khả năng làm sạch động cơ và 30% mức bảo vệ chống mài mòn so với quy định để đáp ứng tiêu chuẩn thông thường của API và ACEA [4]
Shell Rimula R2 – được thiết kế nhằm mang đến một sản phẩm dầu nhớt đáng tin cậy với công nghệ Bảo vệ Năng động, thể hiện trong 3 phạm vi chính: Kiểm soát axit, Kiểm soát cặn dầu, Kiểm soát mài mòn. Bất kể thời tiết nóng lạnh, dưới tình trạng đường dốc, nhiều bụi bẩn, sình lầy hay thậm chí vận hành trong thời gian kéo dài, Shell Rimula R2 sẽ liên tục đáp ứng nhu cầu của động cơ, bảo vệ động cơ trong mọi điều kiện.
Ông Trần Hồng Vân, Tổng Giám đốc Shell Việt Nam phát biểu:
“Với tinh thần sáng tạo hàng đầu và công nghệ tiên tiến, chúng tôi đã tạo nên thế hệ dầu nhớt kế tiếp dành cho động cơ chịu tải nặng. Từ sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng, Shell Rimula của chúng tôi được thiết kế nhằm mục đích giảm thời gian và chi phí bảo trì, bảo dưỡng, cho phép khách hàng của chúng tôi dành nhiều thời gian hơn cho việc vận hành công việc của họ, cũng như bớt đi thời gian bảo trì, bảo dưỡng.”
Cũng trong lần ra mắt này, Shell Rimula giới thiệu những thay đổi trong thiết kế bao bì sản phẩm sau khi tiến hành các nghiên cứu, phân tích khách hàng bằng các công nghệ tiên tiến. Các thay đổi này giúp quá trình mua sản phẩm của khách hàng trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn bởi bao bì sản phẩm mới nổi bật với 3 tính năng chính: dễ sử dụng, dễ nhận biết và dễ hiểu.
Bao bì sản phẩm mới đưa những thông tin cần thiết nhất xuất hiện tại những vị trí đúng tầm mắt người nhìn. Chính điều này sẽ giúp khách hàng có thể chọn lựa những sản phẩm phù hợp cho động cơ của mình. Bên cạnh đó, những thay đổi về bao bì còn giúp tăng sự khác biệt của Shell Rimula trong một thị trường có rất nhiều sản phẩm như hiện nay.
Danh mục sản phẩm mới của Shell Rimula được phát triển cùng những công nghệ tiên tiến nhất với những thay đổi trong bao bì sản phẩm sẽ không chỉ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các tài xế lẫn chủ doanh nghiệp vận tải đối với những loại động cơ khác nhau mà còn cho phép các khách hàng này dễ dàng tiếp cận được loại dầu nhớt thích hợp cho từng loại động cơ.
Nhờ đó, Shell Rimula sẽ hỗ trợ các tài xế cũng như chủ doanh nghiệp vận tải tại Việt Nam đạt được đích đến thực sự của họ, cho dù đó là một việc đơn giản như hoàn thành công việc nhanh hơn, dễ dàng hơn để sớm về nhà hay một việc lớn hơn như xây dựng nên doanh nghiệp của riêng họ. Shell Rimula – Dầu nhớt động cơ luôn nỗ lực cùng bạn!
THÔNG TIN SẢN PHẨM BỔ SUNG
1. SẢN PHẨM SHELL RIMULA
Shell Rimula R5 E
- Dầu động cơ Shell Rimula R5 E với công nghệ Bảo vệ Phụ trội Năng động được chứng minh có thể tiết kiệm lượng nhiên liệu sử dụng lên đến 1%[5]
- Lưu lượng và đặc tính ma sát tối ưu của Shell Rimula R5 giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn loại dầu tiêu chuẩn SAE 15W-40
- Việc tăng cường tính năng tiết kiệm nhiêu liệu giúp cho các doanh nghiệp và tài xế cắt giảm chi phí vận hành và lưu lượng khí thải CO2 từ các phương tiện[6]
- Shell Rimula R5 E cũng mang lại cơ chế bảo vệ động cơ tối ưu cùng với chu kỳ thay dầu dài hơn thông qua công nghệ tổng hợp tiên tiến[7]
- Shell Rimula R5 E sử dụng các loại dầu gốc công nghệ tổng hợp cùng với hệ thống phụ gia tiên tiến để bảo vệ động cơ.
- Shell Rimula R5 E sử dụng các loại dầu gốc công nghệ tổng hợp cùng với hệ thống phụ gia tiên tiến để bảo vệ động cơ. Ưu điểm của dầu động cơ tổng hợp hoặc bán tổng hợp so với loại dầu khoáng nằm ở tuổi thọ lớn hơn, đồng nghĩa với việc chu kỳ thay nhớt ít thường xuyên hơn, vì loại dầu động cơ tổng hợp hoặc bán tổng hợp có tốc độ phân hủy hóa học chậm hơn và ít bị bốc hơi theo thời gian trong một môi trường động cơ
- Shell Rimula R5 E có tuổi thọ dầu cao hơn lên tới 30% trong các thử nghiệm công nghiệp tiêu chuẩn khi so với các loại dầu cùng loại của đối thủ cạnh tranh[8]
- Shell Rimula R5 E được tăng cường đặc tính lưu lượng so với loại dầu tiêu chuẩn SAE 15W-40, cho phép Shell Rimula R5 E di chuyển đến ổ trục chính của động cơ nhanh hơn đến đến 48% ở nhiệt độ thấp[9]
Shell Rimula R4 X
- Dầu động cơ Shell Rimula R4 X với công nghệ Bảo vệ Năng động là loại nhớt đặc có nồng độ 20W-50 đầu tiên trong trong cấp nhớt CI-4
- Cơ chế bảo vệ ba tác động giúp động cơ bền hơn thông qua khả năng kiểm soát cặn bẩn, axit và độ hao mòn
- Sau khi được kiểm tra chặt chẽ và chứng thực từ các chuyên gia trong ngành công nghiệp và các nhà sản xuất xe tải hàng đầu, Shell Rimula R4 X cho thấy có khả năng bảo vệ động cơ tối ưu khỏi sự ăn mòn của axit, hình thành cặn bẩn và hao mòn
- Trong công nghiệp và các bài kiểm tra động cơ OEM, Shell Rimula R4 X đã được chứng minh là có khả năng bảo vệ động cơ khỏi sự ăn mòn của axit tốt hơn tới 50%, giữ động cơ sạch hơn tới 50% và chống mài mòn hiệu quả hơn đến 30% so với yêu cầu đáp ứng tiêu chuẩn API và ACEA[10]
Shell Rimula R2
- Dầu động cơ Shell Rimula R2 với công nghệ Bảo vệ Năng động mang đến khả năng bảo vệ bền bỉ, tác động kéo dài đối với hầu hết các động cơ chịu tải nặng, bao gồm cả các động cơ turbo tăng áp
- Bằng các chất phụ gia đã được kiểm chứng, Shell Rimula giúp bảo vệ động cơ chống lại sự ăn mòn axit hình thành từ việc đốt cháy nhiên liệu
- Giữ sạch động cơ giúp duy trì hiệu suất hoạt động
- Bảo vệ bề mặt kim loại của động cơ chuyển động ngoài giúp đảm bảo tuổi thọ của động cơ
2. CÔNG NGHỆ CỦA SHELL
Bảo vệ Phụ trội Năng động
Công nghệ Bảo vệ Phụ trội Năng động được chứng minh có khả năng bảo vệ dưới mọi điều kiện thời tiết, kéo dài tuổi thọ dầu nhớt, kéo dài chu kỳ thay dầu, nâng cao tuổi thọ động cơ, giảm chi phí bảo trì và nhiên liệu, từ đó giúp giảm tổng chi phí của người sử dụng – mang đến nhiều giá trị hơn cả sự bảo vệ thông thường. Đồng thời, công nghệ này còn giúp:
- Chống mài mòn động cơ trong tất cả các địa hình và điều kiện thời tiết, với khả năng khởi động đã được kiểm chứng ở nhiệt độ khắc nghiệt, kéo dài chu kỳ thay dầu và tăng tuổi thọ động cơ[11]
- Chống lại sự hình thành của cặn bẩn và axit, do đó động cơ có thể được bảo vệ trong các điều kiện khác nhau
Công nghệ Bảo vệ Năng động
Công nghệ Bảo vệ Năng động được ứng dụng trong dầu nhớt dành cho động cơ diesel chịu tải nặng Shell Rimula R1, R2, R3 và R4 với Công nghệ Phụ gia Thích ứng nhằm mang lại khả năng bảo vệ hóa tính và lý tính cho động cơ, đem đến sự bảo vệ trong 3 lĩnh vực chính sau:
- Chống lại axit được hình thành từ sự đốt cháy nhiên liệu, gây ăn mòn và mài mòn
- Ngăn hình thành cặn và bụi bẩn trên tất cả các phần của động cơ
- Kiểm soát sự bào mòn thông qua việc duy trì màng dầu bảo vệ chắc chắn, đảm bảo các thành phần của động cơ hoạt động tốt
3. BAO BÌ
Những thay đổi chính trong thiết kế:
- Trên bề mặt thùng cao cấp, nhãn cũ đã được thay thế bằng một loại nhãn bọc xung quanh 360° lớn hơn, thân thiện với người dùng hơn, đi kèm thông tin giải thích chi tiết hơn về các lợi ích gắn liền với các loại dầu động cơ diesel tải nặng Shell Rimula
- Sử dụng hình ảnh và từ ngữ mới trên nhãn đối với các thùng Shell Rimula lớn và nhỏ khác nhau
- Tăng diện tích thương hiệu (từ 40% đến 50%) trên nhãn của nhiều loại thùng đựng hàng, thùng ống, két cỡ trung và trên các nhãn thùng Shell Rimula R1 – R4
- Nhiều giải thích về tính năng của sản phẩm trên bao bì, nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc kinh doanh
- Thêm thông tin về công nghệ Bảo vệ Năng động và công nghệ Bảo vệ Phụ trội Năng động vào tất cả các dòng sản phẩm[12] giúp tăng cường khả năng nhận biết và xây dựng lòng tin về sản phẩm
- Bổ sung hình ảnh xe tải, làm nổi bật tên và màu thương hiệu Shell nhằm đáp ứng trực tiếp nhu cầu của khách hàng đối với dấu hiệu nhận diện rõ ràng để xác định loại và thương hiệu của sản phẩm
Lợi ích khách hàng:
- Nhãn mác trực quan hơn, dễ dàng xác định, tăng cường khả năng nhận diện và giới thiệu sản phẩm đến các khách hàng
- Tạo sự khác biệt rõ ràng hơn giữa các sản phẩm Shell Rimula
- Quảng bá nhãn hiệu thuyết phục và ấn tượng hơn với một thông điệp sản phẩm rõ ràng
- Bao bì bắt mắt hơn giúp việc chọn lựa và bán sản phẩm Shell Rimula dễ dàng hơn, từ đó hỗ trợ hoạt động kinh doanh của khách hàng
4. VỀ NGÀNH KINH DOANH DẦU NHỚT SHELL
Thuật ngữ “Dầu nhớt Shell” dùng để chỉ chung các công ty thuộc tập đoàn Shell tham gia vào việc kinh doanh dầu nhớt.
Shell kinh doanh đa dạng các loại dầu nhớt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên khắp các lĩnh vực. Các lĩnh vực này bao gồm ngành ô tô tiêu dùng, tải nặng, khai thác mỏ, sản xuất điện và kỹ thuật nói chung. Danh mục các thương hiệu dầu nhớt Shell bao gồm Pennzoil, Quaker State, Shell Helix, Shell Rotella, Shell Tellus and Shell Rimula.
Chúng tôi hoạt động trong toàn bộ chuỗi cung cấp dầu nhớt. Chúng tôi sản xuất các loại dầu gốc trong bảy nhà máy, pha trộn các loại dầu gốc với phụ gia làm thành dầu nhớt trong hơn 40 nhà máy, phân phối, tiếp thị và bán tại hơn 100 quốc gia. Chúng tôi cung cấp dịch vụ liên quan đến dầu nhớt ngoài dòng sản phẩm thông thường của chúng tôi, bao gồm:
- Shell LubeMatch – công cụ hỗ trợ tìm kiếm online các sản phẩm hiện đang dẫn đầu thị trường.
- Shell Lube Advisor – giúp khách hàng lựa chọn đúng loại dầu nhớt thông qua những nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản cũng như các công cụ trực tuyến.
- Shell LubeAnalyst – hệ thống cảnh báo sớm cho phép khách hàng theo dõi tình trạng của thiết bị và dầu nhớt của họ, giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và tránh khỏi những tổn thất tiềm tàng trong kinh doanh do hư hỏng thiết bị.
Công nghệ hàng đầu của Shell cung cấp giá trị cho khách hàng của chúng tôi. Đổi mới, ứng dụng sản phẩm và hợp tác kỹ thuật là cốt lõi hoạt động của dầu nhớt Shell. Chúng tôi có các trung tâm nghiên cứu dầu nhớt hàng đầu ở Trung Quốc, Đức, Nhật Bản (liên doanh với Showa Shell), và Mỹ.
Chúng tôi đã đầu tư đáng kể trong công nghệ và hợp tác chặt chẽ với khách hàng của chúng tôi để phát triển các loại dầu nhớt mới. Chúng tôi có một danh mục bằng sáng chế với hơn 150 bằng sáng chế cho dầu nhớt, dầu gốc và dầu mỡ; hơn 200 nhà khoa học và kỹ sư tâm huyết với việc nghiên cứu và phát triển dầu nhớt. Lợi ích của khách hàng bao gồm chi phí bảo dưỡng thấp hơn, tuổi thọ thiết bị lâu hơn và giảm tiêu thụ năng lượng.
Một trong những cách chúng tôi đẩy xa giới hạn của công nghệ dầu nhớt là làm việc chặt chẽ với các đội đua xe hàng đầu như Ferrari Scuderia và BMW Motosport. Những đối tác kỹ thuật này giúp chúng tôi mở rộng kiến thức của chúng tôi về dầu nhớt và chuyển đổi công nghệ tiên tiến từ các đường đua đến các sản phẩm thương mại. Các công ty trong đó Royal Dutch Shell plc trực tiếp và gián tiếp sở hữu vốn đầu tư là các thực thể pháp lý tách rời.
Lưu ý cẩn trọng:
Trong thông cáo báo chí này “Shell”, “Tập đoàn Shell” và “Royal Dutch Shell” đôi khi được sử dụng với mục đích thuận tiện khi đề cập đến Royal Dutch Shell plc và các công ty trực thuộc Royal Dutch Shell nói chung.
Tương tự, các cụm từ “chúng tôi” và “của chúng tôi” cũng được sử dụng để chỉ các công ty trực thuộc hoặc nhân viên làm việc cho các công ty đó. Những cụm từ này cũng được sử dụng khi không có mục đích chỉ rõ công ty hay các công ty cụ thể.
“Các công ty trực thuộc”, “Các công ty trực thuộc Shell” và “Các công ty Shell” được sử dụng trong thông tin báo chí này là các công ty Royal Dutch Shell kiểm soát trực tiếp hoặc gián tiếp. Các công ty Shell đồng kiểm soát nói chung được đề cập đến như “công ty liên doanh” và “hoạt động liên doanh”. Các công ty Shell có ảnh hưởng đáng kể nhưng không kiểm soát hoặc đồng kiểm soát được đề cập đến như “công ty liên kết”.
Thuật ngữ “vốn của Shell” được sử dụng với mục đích thuận tiện khi đề cập đến phần vốn sở hữu trực tiếp hoặc/và gián tiếp của Shell trong công ty liên doanh, công ty liên kết hoặc công ty, sau khi trừ đi phần vốn của tất cả các bên thứ ba.
Thông cáo báo chí này chứa đựng các tuyên bố liên quan tới tương lai về tình hình tài chính, kết quả họat động và kinh doanh của Royal Dutch Shell.
Tất cả các tuyên bố ngoài các tuyên bố về sự thật lịch sử đều là, hoặc đươc coi như là, các tuyên bố liên quan tới tương lai.
Các tuyên bố liên quan tới tương lai là các tuyên bố về kỳ vọng trong tương lai trên cơ sở các kỳ vọng và các giả định hiện tại của ban giám đốc và bao gồm các rủi ro và những điều không chắc chắn đã biết và không biết có thể khiến cho các kết quả, hoạt động hoặc sự kiện thực tế xảy ra khác với những gì được thể hiện hoặc ngụ ý trong những tuyên bố này.
Các tuyên bố liên quan tới tương lai bao gồm: các tuyên bố liên quan đến khả năng Royal Dutch Shell có thể đối mặt với các rủi ro trên thị trường và các tuyên bố thể hiện các kỳ vọng, niềm tin, dự tính, dự báo, hoạch định và giả định của ban giám đốc.
Các tuyên bố liên quan tới tương lai được xác định bởi các từ và cụm từ như “trù tính”, “tin rằng”, “có thể”, “dự tính”, “mong đợi”, “mục đích”, “dự định”, “có thể”, “mục tiêu”, “quan điểm”, “kế họach”, “có lẽ”, “dự đoán”, “rủi ro”, “lịch trình”, “tìm kiếm”, “nên”, “mục tiêu”, “sẽ”, và các từ và cụm từ tương tự khác.
Có nhiều yếu tố có thể tác động đến hoạt động tương lai của Royal Dutch Shell và có thể làm cho các kết quả khác đi nhiều so với những gì thể hiện trong các tuyên bố liên quan đến tương lai bao gồm trong thông tin báo chí này, bao gồm (nhưng không giới hạn):
- dao động giá dầu thô và khí thiên nhiên;
- các thay đổi nhu cầu các sản phẩm của Tập đoàn;
- dao động tiền tệ;
- kết quả khoan và sản xuất;
- dự tính trữ lượng;
- mất cạnh tranh ngành hàng và thị phần;
- các rủi ro tự nhiên và môi trường;
- các rủi ro liên quan đến việc xác định các tài sản và các mục tiêu mua bán tiềm năng phù hợp, và thỏa thuận thành công và hoàn tất các giao dịch này;
- rủi ro kinh doanh tại các nước đang phát triển và các nước bị quốc tế cấm vận;
- các diễn biến lập pháp, tài khoá và quy chế bao gồm những tác động tiềm tàng về kiện tụng và quy chế xuất phát từ việc phân loại lại trữ lượng;
- các điều kiện về kinh tế và thị trường tài chính ở các nước và khu vực;
- rủi ro chính trị, bao gồm rủi ro quốc hữu hóa và đàm phán lại các điều khoản của các hợp đồng với các cơ quan chính phủ, trì hoãn hoặc đẩy nhanh việc phê chuẩn các dự án và trì hoãn hoàn trả các chi phí chung;
và (m) các thay đổi về điều kiện mậu dịch.
Tất cả các tuyên bố liên quan tới tương lai nêu trong thông tin báo chí này đều hoàn toàn có giá trị trong toàn văn với những lưu ý cẩn trọng được nêu hoặc dẫn chiếu đến trong phần này. Người đọc không nên quá dựa vào các tuyên bố liên quan tới tương lai.
Các yếu tố bổ sung có thể tác động đến các kết quả tương lai được nêu trong biểu mẫu 20-F của Royal Dutch Shell cho năm kết thúc ngày 31/12/2015 (đăng trên trang Web www.shell.com/investor và www.sec.gov). Những yếu tố rủi ro này cũng có giá trị đối với các tuyên bố liên quan tới tương lai nêu trong thông tin báo chí này và người đọc nên cân nhắc.
Mỗi một tuyên bố liên quan tới tương lai chỉ có giá trị vào ngày tuyên bố này được ban hành, ngày 5/5/2016. Royal Dutch Shell hoặc bất kỳ công ty trực thuộc nào của Shell đều không có trách nhiệm cập nhật hay thay đổi trước công luận bất kỳ một tuyên bố liên quan tới tương lai nào do kết quả của một thông tin mới, sự kiện tương lai hoặc các thông tin khác.
Do những rủi ro này, các kết quả có thể khác đi nhiều so với những gì đã tuyên bố, ngụ ý hoặc được suy luận từ các tuyên bố liên quan tới tương lai nêu trong thông tin báo chí này.
Trong thông tin báo chí này chúng tôi sử dụng một số thuật ngữ, như các nguồn lực, hiện đang bị chỉ dẫn của Ủy ban Chứng khoán Mỹ và SEC nghiêm cấm chúng tôi đưa vào hồ sơ nộp cho SEC. Các nhà đầu tư Mỹ được yêu cầu cân nhắc kỹ các thông tin trong biểu mẫu 20-F, Hồ sơ số 1-32575 của chúng tôi, đăng trên trang web của SEC www.sec.gov.
Chú giải:
- So với các tiêu chuẩn thông thường của dầu 15W-40. Lợi ích và khả năng tiết kiệm chính xác có thể thay đổi tùy theo loại phương tiện, cách thức sử dụng dầu nhớt, điều kiện vận hành, sản phẩm hiện đang sử dụng, điều kiện của thiết bị hiện tại hoặc kinh nghiệm bảo trì, bảo dưỡng.
- So với cấp nhớt CH-4 hoặc E3 của các sản phẩm đối thủ (kiểm tra oxy hóa PDSC).
- So với độ nhớt 15W-40.
- % so với giới hạn tiêu chuẩn dầu của động cơ API và ACEA trong một thử nghiệm động cơ quan trọng được lựa chọn làm đại diện cho nhiều loại động cơ khác nhau.
- Dựa trên các phép đo mức tiêu thụ nhiên liệu trong điều kiện lái xe đô thị của một động cơ MAN Euro 4 so với loại dầu SAE 15W-40.
- Lượng khí thải CO2 giảm từ các hoạt động của xe có thể được tính toán từ việc giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ. Giảm 1% lượng nhiên liệu tiêu thụ sẽ giảm được 1% trong tổng số khí CO2 thải ra từ quá trình đốt cháy.
- So với các sản phẩm Shell Rimula trước.
- Dựa trên thử nghiệm oxy hóa ACEA PDSC CEC L – 085-99. Tốt hơn trung bình 7 loại dầu cạnh tranh API CI-4.
- Dựa trên các kết quả đo thời lượng bơm dầu của động cơ so với áp lực dầu tới hạng của một động cơ khí thải Mỹ tương ứng năm 2002 tại một phòng thí nghiệm độc lập.
- % so với giới hạn tiêu chuẩn dầu của động cơ API và ACEA trong một thử nghiệm động cơ quan trọng được lựa chọn làm đại diện cho nhiều loại động cơ khác nhau.
- So với loại dầu điển hình 10W-40 trên 100.000km khoảng cách rút dầu.
- Dầu tổng hợp Shell Rimula gồm những sản phẩm thuộc dòng Shell Rimula Ultra, R5 và R6. Công nghệ Bảo vệ Phụ trội Năng động được ứng dụng trong tất cả các sản phẩm dầu tổng hợp Shell Rimula, ngoại trừ Shell Rimula R6 ME và Shell Rimula R5 LM.