OMALA S2 GX 220
Shell Omala S2 GX 220
Dầu Bánh răng Công nghiệp
- Bảo vệ đặc biệt
- Chống ôxi hóa
- Chống mài mòn & vi rỗ
- Chống ăn mòn & tạo bọt
Shell Omala S2 GX 220 là loại dầu chịu cực áp (EP) chất lượng cao , chủ yếu dùng bôi trơn các hộp số công nghiệp tải trọng nặng. Sự kết hợp giữa các khả năng mang tải cao, bảo vệ chống vi rỗ, tương thích với gioăng phớt & sơn đã mang lại tính năng tuyệt hảo trong các hộp số kín công nghiệp
Đặc điểm của dầu bánh răng Shell Omala S2 GX 220
Tuổi thọ dầu cao nhờ độ ổn định ô xi hóa và khả năng chống ứng suất nhiệt – dẫn đến giảm chi phí sở hữu chung
Shell Omala S2 GX có công thức làm giảm nguy cơ phân hủy nhiệt & hóa trong suốt thời gian làm việc. Dầu chống tải trọng nhiệt cao và sự hình thành cặn bùn, mang lại tuổi thọ kéo dài kể cả khi nhiệt độ bể dầu lên tới 1000C.
Chống mài mòn và vi rỗ tuyệt vời
Shell Omala S2 GX có công thức đem tới khả năng mang tải và chống vi rỗ tuyệt hảo, giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị.
Duy trì hiệu suất hệ thống bánh răng nhờ tối ưu tính năng tách nước, kiểm soát ăn mòn và tạo bọt
Shell Omala S2 GX thể hiện sự kết hợp của khả năng tách nước tuyệt hảo, bảo vệ chống ăn mòn và xu hướng tạo bọt thấp.
Nước sẽ thúc đẩy hiện tượng mỏi trên bề mặt các bánh răng và ổ đỡ cũng như gây ăn mòn sắt trên các bề mặt bên trong. Dầu có khả năng bảo vệ chống ăn mòn cao, kể cả khi nhiễm nước biển và cặn rắn.
Dầu được pha chế nhằm giảm thiểu xu hướng tạo bọt, thường xảy ra trong các ứng dụng có thời gian dầu lưu ở trong bể ngắn.
Độ ổn định trượt cao duy trì sự ổn định độ nhớt trong suốt kỳ bảo dưỡng.
Ngoài ra, hiệu suất hệ thống cao còn nhờ khả năng tương thích với các loại gioăng, chất làm kín, keo dính thông dụng giúp tránh hiện tượng rò rỉ dầu. Shell Omala S2 GX 220 tương thích với các loại sơn bề mặt thông dụng.
Các ứng chính của Shell Omala S2 GX 220
Các hệ thống bánh răng kín công nghiệp
Công nghệ của Shell Omala S2 GX sử dụng hệ phụ gia cực áp (EP) hữu hiệu thiết kế riêng cho các hộp số kín công nghiệp sử dụng các bánh răng thẳng/xoắn/hành tinh bằng thép, bao gồm các hệ thống tải nặng được bôi trơn bằng vung tóe hoặc bơm cưỡng bức.
Shell Omala S2 GX cũng phù hợp cho các ứng dụng không phải bánh răng, bao gồm các ổ đỡ và các bộ phận bằng thép được bôi trơn bằng vung tóe hoặc bơm cưỡng bức.
Các ứng dụng khác
Shell đề xuất một dãy sản phẩm cho mọi ứng dụng bánh răng có yêu cầu khác nhau
Shell Omala S4 GXV khuyến cáo cho các hệ thống chỉ định dùng dầu tổng hợp, yêu cầu tuổi thọ dầu cực cao.
Shell Omala S4 WE, Shell Morlina S4 B và Shell Omala S1 W khuyến cáo cho các bộ truyền động trục vít.
Đối với các ứng dụng bánh răng trong ô tô, nên sử dụng dầu Shell Spirax phù hợp.
Với các hệ bánh răng có lắp lọc dầu tinh (<5 microns), vui lòng liên hệ với Chuyên viên hỗ trợ kỹ thuật và Chuyên gia ứng dụng sản phẩm Shell (PAS) trước khi sử dụng Shell Omala S2 GX 220.
Đáp ứng các yêu cầu của kỹ thuật & khuyến nghị
- ISO 12925-1 Type CKD (ISO 220)
- ISO 12925-1 Type CKC (ISO 220)
- DIN 51517- Part 3 CLP (ISO 220)
- Agma EP 9005- F16 (ISO 220)
- AIST (US Steel) 224 (ISO 220)
- Fives Cincinnati: P-76 (ISO 220)
- Được chấp thuận hoặc khuyến nghị của : Siemens AG
Shell Omala S2 GX 220 được Siemens AG chấp thuận sử dụng cho các bộ bánh răng xoắn/côn/hành tinh và Hàng hải của Flender.
Để có danh mục đầy đủ các Khuyến cáo và Chấp thuận, vui lòng liên hệ với Bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật của Shell.